EntertainmentNews

Conjuring The Devil Made Me Do It Review

Conjuring The Devil Made Me Do It Review

The Conjuring: The Devil Made Me Do It
The Conjuring: The Devil Made Me Do It

கன்ஜூரிங் பிரபஞ்சத்தில் தார்மீக பீதிகள் எதுவும் இல்லை . முதல் திரைப்படத்தில் பெர்ரான் குடும்பத்தை துன்புறுத்தும் குழந்தைகளை தியாகம் செய்யும் பேத்ஷெபா ஷெர்மன், சேலம் சூனிய சோதனைகளின் போது தூக்கிலிடப்பட்ட ஒரு பெண்ணின் வழித்தோன்றல் – மரணதண்டனை செய்பவர்கள் ஏதோவொரு விஷயத்தில் இருந்தார்கள் என்பதன் உட்பொருள். லண்டனை தளமாகக் கொண்ட தொடர்ச்சியானது நடைபெறும் என்ஃபீல்ட் கவுன்சில் இல்லத்திற்குள் நரகக் கூறுகளை அனுமதிப்பதற்கு ஒரு வீட்டில் தயாரிக்கப்பட்ட பதிப்பைக் கொண்டு விளையாடுவது எல்லாமே என்பதைக் காண்பிப்பதன் மூலம் கன்ஜூரிங் 2 ஓயீஜா போர்டு பர்னர்களை வழங்குகிறது. புதிய தி கன்ஜூரிங்: தி டெவில் மேட் மீ டூ இட்அமானுட ஆய்வாளர்களான எட் (பேட்ரிக் வில்சன்) மற்றும் லோரெய்ன் வாரன் (வேரா ஃபார்மிகா) ஆகியோரை 80 களில் அழைத்துச் செல்கிறது, அங்கு சாத்தானியவாதிகள் அமைதியான சமூகங்களில் பதுங்கியிருக்கிறார்கள், இருண்ட சடங்குகளுக்கு குழந்தைகளை குறிவைக்கின்றனர்

– இந்த யோசனை சகாப்தத்திலிருந்து எச்சரிக்கை செய்தி அறிக்கைகளிலிருந்து நேரடியாக வெளியேற்றப்பட்டது. நீங்கள் சொல்வது சரி என்றால் அது வெகுஜன வெறி அல்ல, இந்த படங்களில், வாரன்ஸ் தவிர்க்க முடியாமல் இருக்கிறார்கள், அதே நேரத்தில் அவர்களின் சந்தேகங்கள் மற்றும் சந்தேகங்கள் விரைவில் மனநல காட்சிகள் அல்லது இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட சான்றுகள் மூலம் சமர்ப்பிக்கப்படுகின்றன. பார்வையாளர்களுக்கும் உரிமையாளருக்கும் நன்றி, நிஜ வாழ்க்கை வாரன்ஸ் QAnon இல் நுழைவதற்கான வாய்ப்பைப் பெறுவதற்கு முன்பு காலமானார்.

Conjuring

இது கன்ஜூரிங் படங்களின் வேண்டுகோளின் ஒரு பகுதியாகும், உலகத்தைப் பற்றிய அவர்களின் பார்வை மிகவும் நேரடியானது, யதார்த்தத்தின் சிக்கல்கள் எவ்வாறு மக்களை பயங்கரமான விஷயங்களை அனுபவிக்க வழிவகுக்கும் என்பதில் அக்கறை காட்டவில்லை. அவை உளவியல் எதிர்ப்பு திகில் படங்கள், தீமை காரணமாக பயங்கரமான விஷயங்கள் நிகழ்கின்றன, அவை அன்றாட வாழ்க்கையில் மட்டுமல்ல, உறுதியானவை, பிசாசு வழிபாட்டாளர்கள், சபிக்கப்பட்ட இடங்கள் மற்றும் அமானுஷ்ய பொருட்களால் தொற்றுநோயைப் போல பரவுகின்றன. சந்தேகத்திற்கு இடமில்லாதது. சிட்காம் பெற்றோர்கள் (எட் துணிச்சலான மற்றும் மழுப்பலான, லோரெய்ன் நுட்பமான மற்றும் உறுதியான, வில்சன் மற்றும் ஃபார்மிகா ஆகியோர் தங்கள் உறவைத் தூண்டுவதன் மூலம் வாரன்ஸ், பேயியல் வல்லுநர்கள்ஒரு எளிதான பாசத்துடன்) யார் வெளிப்புற சக்திகள் வேலையில் உள்ளன என்பதைக் கண்டறிந்து தோற்கடிக்க முடியும் என்பதை உறுதிப்படுத்துகிறது. இந்த வடிவம் பல-டெண்டிரில்ட், எட்டு-படங்கள்-வலுவான உரிமையை உருவாக்க போதுமானதாக உள்ளது, அதன் தவணைகள் அனைத்தும் நேரடியாக வாரன்ஸை உள்ளடக்கியது அல்ல, இருப்பினும் அடுத்தடுத்த தலைப்புகள் எதுவும் ஜேம்ஸ் வான் எழுதிய 2013 அசலின் தலைசிறந்த சிலிர்ப்பைப் பெறவில்லை. , இது (தொழில்நுட்ப வார்த்தையைப் பயன்படுத்த) அனைத்து ஃபக் போல பயமாக இருந்தது.

டெவில் மேட் மீ டூ இட் இயக்கியது வான் (2016 ஆம் ஆண்டின் தொடர்ச்சியாகத் திரும்பியவர்) அல்ல, ஆனால் தி சாபம் ஆஃப் லா லொரோனாவின் மைக்கேல் சாவேஸ், வான் அணுகுமுறையிலிருந்து நேரம் மற்றும் தவறான வழிநடத்துதலுக்கான நல்ல அணுகுமுறையுடன் வரவில்லை லில்லி டெய்லரை ஒரு பேயுடன் மறைத்து கைதட்டி விளையாடுவதற்கு அடித்தளத்தில் ஈர்க்கப்படுவதை எதிர்த்துப் போதும். இந்த புதிய படம் தண்டவாளத்தை விட்டு ஓடுவதைப் போல உணர வைக்கும் சாவேஸின் கையகப்படுத்தல் அல்ல – இது ஒரு பேயிலிருந்து கவனத்தை ஒரு கொலைக்கு மாற்றுவதற்கான தேர்வு. வசம் எப்போதுமே கன்ஜூரிங் படங்களில் ஒரு பகுதியாக இருந்து வருகிறது, பேய்களால் கட்டுப்படுத்தப்பட்ட கதாபாத்திரங்கள் வாரன்ஸ் தலையிடுவதற்கு முன்பு தங்கள் குழந்தைகளை அல்லது தங்களை தட்பவெப்ப தருணங்களில் கொல்ல முயற்சிக்கின்றன. ஆனால் தி டெவில் மேட் மீ டூ இட், ஆர்னே ஜான்சன் (ருயரி ஓ’கானர்) உண்மையில் அவரும் அவரது காதலியான டெபி (சாரா கேத்தரின் ஹூக்), வாடகைக்கு குடியிருப்பவரின் நில உரிமையாளரைக் கொலை செய்கிறார் – வாடகைக்கு – இருப்பினும், படம் அதைப் போலவே, இது எல்லாம் அவர் உறிஞ்சப்பட்ட அரக்கனின் காரணமாகும் டெபியின் தம்பி டேவிட் (ஜூலியன் ஹில்லியார்ட்) பேயோட்டுதல். வாரன்ஸ் கொலையைத் தடுக்க மிகவும் தாமதமாகிவிட்டார், ஆனால் அவர்கள் ஆர்னேயின் வழக்கறிஞரை அணுகி, பேய் பிடித்ததன் காரணமாக அவர் குற்றவாளி அல்ல என்பதை நிரூபிக்க உதவ முன்வருகிறார்கள்.

அதன் முன்னோடிகளைப் போலவே, தி டெவில் மேட் மீ டூ இது ஒரு உண்மையான கதையை எவ்வாறு அடிப்படையாகக் கொண்டது என்பது குறித்த குறிப்புடன் தொடங்குகிறது, மேலும் இது சம்பந்தப்பட்ட உண்மையான நபர்களின் புகைப்படங்களுடன் முடிவடைகிறது. சத்தியத்துடனான உரிமையின் உறவு எப்போதும் முகாமில் எல்லையாக உள்ளது: உண்மையான வாரன்ஸ் விளம்பரம் தேடும் சார்லட்டன்களாக இருந்தனர், அவர்களின் திருமணத்தில் எட் ஒரு வயதுடைய பெண்ணுடன் பயிரிடப்பட்ட நீண்டகால உறவை உள்ளடக்கியது என்று கூறப்படுகிறது; உண்மையான ஆர்னே ஜான்சன் வழக்கில், பேய்-உடைமை மனு உடனடியாக நீதிபதியால் நிராகரிக்கப்பட்டது. ஆனால் இந்த புதிய படம் ஆலன் போனோவின் உண்மையான கொலையைப் பயன்படுத்தும் மற்றும் மன்னிக்கும் விதம் நல்ல ரசனையின் எல்லைகளை மீறுகிறது, நல்ல சுவைகளைக் குறிப்பிடவில்லை. நிஜ வாழ்க்கையில் மனிதக் கொலைக்கு தண்டனை பெற்ற ஆர்னே, குற்றமற்றவர், திரையில் குற்றமற்றவர், டேவிட், பிதா கர்ராஸ் பாணியைக் கொண்ட அரக்கனை தனது உடலுக்குள் நுழையும்படி கெஞ்சினார். அவர் ஒரு தியாகியாக ஆக்கப்பட்டார், அவர் தனது ஆத்மாவுக்காக போராடுகிறார், அதே நேரத்தில் கம்பிகளுக்குப் பின்னால் உள்ள மோசமான சக்திகளுக்கு ஆளாகி விடப்படுகிறார், அதே நேரத்தில் டெபி தனது பக்கத்திலேயே உறுதியுடன் இருக்கிறார், மேலும் என்ன நடந்தது என்பதைப் பெறுவதற்கு வாரன்ஸ் வேலை செய்கிறார். சோதனைக்கு அதிக திரை நேரம் வழங்கப்படவில்லை, ஆனால் தம்பதியரின் முயற்சிகள் பாதுகாப்பில் ஒரு முக்கிய பங்கைக் கொண்டிருந்தன, இது அர்னேவை மரண தண்டனையிலிருந்து காப்பாற்றியதுடன், யூஜெனி பாண்டுரான்ட் நடித்த ஒரு மர்மமான மறைநூல் அறிஞரிடமிருந்தும் காப்பாற்றியது.

இதற்கெல்லாம், சிறையில் உள்ள ஆர்னேவின் காட்சிகள் ஒரு சஸ்பென்ஸ்-குறைவான துளை, படத்தின் வேகத்தை குறுக்கிடும்போதெல்லாம் குறுக்கிடுகின்றன. டெவில் மேட் மீ டூ இது வெற்றுக் கப்பலான ஒரு கதாபாத்திரத்தில் முதலீடு செய்ய பார்வையாளர்களைக் கேட்காமல் ஏற்கனவே கண்டுபிடிக்க போதுமானது. இது என்ன ஒரு கன்ஜூரிங் என்பதைக் கண்டுபிடிக்க வேண்டும்படம் ஒரு குறிப்பிட்ட இடத்தைப் பற்றி இல்லாதபோது தெரிகிறது – படத்தின் சிறப்பம்சங்கள், ஓய்வுபெற்ற பாதிரியாராக ஜான் நோபல் தோன்றியதைத் தவிர, பழக்கமானவற்றுடன் மிக நெருக்கமாக இருக்கும் பகுதிகளாகவே இருக்கின்றன, ஃப்ளாஷ்பேக்கில் டேவிட் எப்படி முதல்வராக இருந்தார் என்பதைப் பார்க்கும்போது இடம். டேவிட் குடும்பம் நகரும் இடத்தின் முந்தைய உரிமையாளர்களால் விட்டுச்செல்லப்பட்ட நீர் படுக்கையில் ஏதோ பதுங்கியிருக்கும் ஒரு அற்புதமான கால-பொருத்தமான வரிசையை இது உள்ளடக்கியது. படுக்கை இருந்த இடத்தில் வெறித்துப் பார்த்தால், வாரன்ஸ் தரையில் கறைகளைக் கண்டுபிடிப்பார் – ஒரு அழுகல் போல தீமை, தரைத்தளங்களில் சாப்பிடுவது அடியில் ஏதோ மோசமான ஒன்றுக்கு நன்றி.

மாய்மாலமான அவர்கள் பயங்கரமான விஷயங்கள் அவர்கள் உண்மையில் விஷம் ஒரு குடும்பத்திற்கு பாதுகாப்பான இருக்க வேண்டும் என்று உள்நாட்டு இடைவெளிகள் பற்றி சித்த விளையாடும் போது, ஒரு வீட்டில் புனித தங்கள் வழி கண்டறிவது பற்றி கொடுங்கனவுகளாகவோ வந்துள்ளேன் போது ங்கள் எப்போதும் சிறந்த இருந்திருக்கும். டெவில் மேட் மீ டூ இட் அதன் பார்வையை அதற்கு பதிலாக பக்கத்து சிறுவனுக்கு பயிற்சியளிக்கிறது, மேலும் இதுபோன்ற ஒரு நபர் கொலை போன்ற கற்பனை செய்ய முடியாத ஒன்றைச் செய்வார் என்று கற்பனை செய்யமுடியாது என்று வலியுறுத்துகிறார் – வேறு ஏதாவது சரம் இழுக்க வேண்டும். ஆனால் உண்மை என்னவென்றால், கற்பனை செய்வது கடினம் அல்ல.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *